ซื้อ All-New XFORCE HEV รับข้อเสนอพิเศษ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% นาน 48 เดือน

  • เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% (1)
  • รับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 1 ปี มูลค่าสูงสุด 24,000 บาท (2)
  • รับฟรี ประกันคุณภาพนาน 5 ปี (3) พร้อมค่าแรงเช็กระยะนาน 5 ปี (4)
  • เลือกรับ แพ็กเกจบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) มูลค่าสูงสุด 21,050 บาท พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 5 ปี มูลค่า 8,950 บาท (5)
  • รับฟรี ประกันแบตเตอรี่ขับเคลื่อนไฮบริด 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง มูลค่าแบตเตอรี่ราคา 88,000 บาท และ ระบบไฮบริดทั้งระบบ รับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง (6)
  • ครอบครัวมิตซูบิชิรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 30,000 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน M-Drive (7)
  • รับฟรีบัตรของขวัญเซ็นทารา มูลค่า 10,000 บาท (8)
สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ All-New XFORCE HEV ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม 2568 - 31 พฤษภาคม 2568

(1) เลือกรับ ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% ต่อปี (เฉพาะ All-New XFORCE HEV รุ่น Ultimate และ Ultimate X) เมื่อชำระเงินดาวน์เริ่มต้นที่ 25% ของราคารถยนต์ และผ่อนชำระค่าเช่าซื้อ 48 งวด ทั้งนี้ เฉพาะลูกค้าที่จองรถยนต์ และยื่นคำขอสินเชื่อเช่าซื้อ และได้รับอนุมัติสินเชื่อ ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม 2568 - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น (เงื่อนไขและรายละเอียดการให้สินเชื่อเช่าซื้อ โปรดสอบถามเพิ่มเติมกับสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ)

(2) รับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งไดมอนด์ โพรเทคชัน ระยะเวลา 1 ปี มูลค่าสูงสุด 24,000 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ทั้งนี้ เงื่อนไขการรับประกันภัยและทุนประกันภัยเป็นไปตามกรมธรรม์ประกันภัยที่บริษัทรับประกันภัยกำหนด เงื่อนไขของกรมธรรม์แต่ละฉบับจะมีความแตกต่างกันตามมูลค่าของรถยนต์ที่เอาประกันภัย บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเบี้ยประกันภัยที่ได้หลังจากเวนคืนกรมธรรม์ไม่ว่าในกรณีใด

(3) รับประกันคุณภาพรถยนต์ (Diamond Warranty) 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน) ระยะเวลาการรับประกันของชิ้นส่วนและอุปกรณ์แต่ละชนิดอาจแตกต่างกันตามที่ระบุไว้ในสมุดรับบริการและคู่มือการใช้รถ ซึ่งรับประกันโดยบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด โปรดศึกษารายละเอียดการรับประกันเพิ่มเติมจากคู่มือรถ โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานของผู้จำหน่ายมิตซูบิชิที่ได้รับการแต่งตั้งเท่านั้น

(4) ฟรีค่าแรงเช็กระยะนาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน) มูลค่าสูงสุด 8,276 บาท อัตราค่าแรงที่นำมาคำนวณอ้างอิงจากอัตราค่าแรงกลาง ซึ่งกำหนดโดยบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด บริการฟรีเฉพาะค่าแรงเช็กระยะตามที่กำหนดไว้ในบัตรตรวจเช็กระยะฟรีในสมุดรับบริการและคู่มือการใช้รถ ซึ่งรถยนต์ของลูกค้าจะได้รับการตรวจสอบและบำรุงรักษาตามรายการที่ระบุไว้ โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานของผู้จำหน่ายมิตซูบิชิที่ได้รับการแต่งตั้งเท่านั้น

(5) เลือกรับ แพ็กเกจบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) มูลค่าสูงสุด 21,050 บาท ทั้งนี้ รายละเอียดการบำรุงรักษาแต่ละระยะเป็นไปตามที่ระบุไว้ในสมุดรับรถบริการและคู่มือการใช้รถ พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 5 ปี มูลค่า 8,950 บาท

(6) รับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดสูงสุด 10 ปี โดยแบตเตอรี่ไฮบริดและระบบไฮบริดทั้งระบบ รับประกัน 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง เฉพาะแบตเตอรี่ไฮบริดรับประกันเพิ่มอีก 5 ปี (ตั้งแต่ปีที่ 6 – 10) ทั้งนี้การรับประกันในปีที่ 6-10 จะรับประกันเฉพาะกรณีที่แบตเตอรี่ไฮบริดเกิดความเสียหายจากความบกพร่องของวัสดุ/ชิ้นส่วน หรือการประกอบจากโรงงาน ภายใต้การใช้งานตามปกติ ทั้งนี้ไม่รวมถึงความเสียหายจากอุบัติเหตุ อุบัติภัย การบำรุงรักษาที่ไม่ถูกต้องของผู้ใช้ และการใช้งานในสภาวะที่ไม่เหมาะสม มูลค่าแบตเตอรี่ไฮบริด ราคา 88,000 บ. ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (ราคา ณ วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2568 และอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะประกาศให้ทราบ)

(7) สำหรับเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นใดก็ได้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน M-Drive สามารถลงทะเบียน รับ e-Voucher ส่วนลดสำหรับการซื้อรถยนต์มิตซูบิชิคันใหม่ มูลค่าสูงสุดใบละ 30,000 บาท (รถยนต์มิตซูบิชิ 1 หมายเลขตัวถัง (Chassis) สามารถกดรับ e-Voucher ได้สูงสุด 3 ใบ รวมมูลค่าส่วนลดสูงสุด 90,000 บาท) โดยมูลค่าส่วนลด e-Voucher ที่ลูกค้าจะได้รับในแต่ละใบจะขึ้นอยู่กับระดับสมาชิก M-Care ของลูกค้า ณ วันที่ลูกค้าจองรถยนต์ โดยมีรายละเอียดตามตารางด้านล่างดังต่อไปนี้

ระดับสมาชิก มูลค่า e-Voucher ส่วนลดสำหรับซื้อรถใหม่มิตซูบิชิ (บาท)
Platinum+ 30,000
Platinum
Gold+ 30,000
Gold
Silver+ 10,000
Silver
Member

การซื้อรถยนต์มิตซูบิชิคันใหม่ 1 คัน สามารถรับสิทธิ์ส่วนลดจาก e-Voucher ได้เพียง 1 ใบ ทั้งนี้ e-Voucher ดังกล่าวไม่สามารถแลกเป็นเงินสด และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้ ยกเว้น บิดา มารดา พี่น้องร่วมบิดามารดา คู่สมรส และ บุตร ซึ่งจะต้องแสดงหลักฐานที่ออกโดยหน่วยงานราชการเพื่อยืนยันการใช้สิทธิ์ส่วนลดดังกล่าว กรณีผู้ได้รับสิทธิ์ e-Voucher โอนกรรมสิทธิ์รถยนต์ให้บุคคลอื่น ผู้รับโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์จะสามารถใช้สิทธิ์ตาม e-Voucher ได้ก็ต่อเมื่อได้แจ้งข้อมูลการเปลี่ยนกรรมสิทธิ์ของรถยนต์ต่อผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ และได้ลงทะเบียนในแอปพลิเคชัน M-Drive เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ ผู้รับโอนกรรมสิทธิ์สามารถรับสิทธิ์ e-Voucher ได้ตามจำนวนสิทธิ์คงเหลือของรถยนต์ที่มีหมายเลขตัวถังดังกล่าว

(8) สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ ออล-นิว มิตซูบิชิ เอ็กซ์ฟอร์ส เอชอีวี รุ่น ULTIMATE และ ULTIMATE X เท่านั้น ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม 2568 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2568 และรับรถยนต์ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2568 รับบัตรของขวัญเพื่อใช้แทนเงินสดของเซ็นทารา จำนวน 1 ใบ มูลค่า 10,000 บาท (“บัตรของขวัญ”)

  1. บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับแลกเปลี่ยนบัตรของขวัญเซ็นทารา จำนวน 1 ใบ มูลค่า 10,000 บาท เป็นเงินสดในทุกกรณี และไม่สามารถโอนสิทธิให้บุคคลอื่นได้
  2. การซื้อผ่านโปรแกรมภายใต้ Fleet Sales และ/หรือ โปรแกรมพิเศษอื่น ๆ เช่น รถยนต์ราคาพนักงาน ไม่สามารถเข้าร่วมรับสิทธิพิเศษนี้ได้
  3. การจัดส่งบัตรของขวัญ:

    • สำหรับลูกค้าที่เข้าเงื่อนไขการรับบัตรของขวัญและรับรถยนต์เรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจะต้องยืนยันที่อยู่ในการจัดส่งบัตรของขวัญด้วยการกรอกข้อมูลและรายละเอียดของลูกค้าผ่านแบบฟอร์มที่ประกาศในแอปพลิเคชัน M-Drive โดยบริษัทจะจัดส่งบัตรของขวัญตามที่อยู่ที่ระบุไว้ในแบบฟอร์มเท่านั้น
    • เมื่อลูกค้ายืนยันที่อยู่ผ่านแอปพลิเคชัน M-Drive และได้รับรถยนต์ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม 2568 ถึง วันที่ 31 กรกฎาคม 2568 บัตรของขวัญจะถูกจัดส่งให้ลูกค้าภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2568
  4. บัตรของขวัญที่บริษัทมอบให้เป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) (“โรงแรม”) หรือ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา การใช้บัตรดังกล่าวอยู่ภายใต้เงื่อนไขและข้อกำหนดของโรงแรม

บัตรของขวัญ:

  • มูลค่าบัตร (1 ใบ): 10,000 บาท
  • อายุการใช้งานบัตรของขวัญ: บัตรมีกำหนดอายุการใช้งานถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2569 ซึ่งระบุไว้ที่ด้านหลังบัตร
  • การใช้: สามารถใช้ชำระค่าห้องพัก อาหารและเครื่องดื่ม และบริการสปาที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่เข้าร่วมรายการในประเทศไทยเท่านั้น
  • ลูกค้าสามารถเช็ควงเงินคงเหลือในบัตรได้ โดยใส่ หมายเลขบัตรของขวัญผ่านทาง https://www.centarahotelsresorts.com/shop/giftcard โดยระบุหมายเลขบัตร และวันที่หมดอายุด้านหลังบัตร

การจองห้องพัก และการใช้บัตรของขวัญ:

  • ลูกค้าสามารถใช้บัตรของขวัญในการชำระค่าห้องพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่เข้าร่วมรายการในประเทศไทย
  • สำรองห้องพัก กรุณาติดต่อ แผนกสำรองห้องพักของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือที่เข้าร่วมรายการโดยตรง หรือ สอบถามข้อมูลผ่านศูนย์บริการลูกค้าเซ็นทารา ตามรายละเอียด ดังนี้

    • ศูนย์บริการลูกค้าเซ็นทารา 0 2102 1234 ต่อ 1 หรือ giftcard@chr.co.th
    • สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและรายชื่อโรงแรมที่เข้าร่วมรายการ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่: https://www.centarahotelsresorts.com/shop/giftcard
  • บัตรของขวัญนี้ไม่สามารถใช้กับการจองผ่านแพลตฟอร์มของบุคคลที่สามหรือที่ร้านค้าของบุคคลที่สามได้

เงื่อนไขหรือข้อจำกัดในการใช้บัตรของขวัญ

  • บัตรของขวัญนี้เปรียบเสมือนเงินสด กรณีสูญหาย บริษัทและโรงแรมไม่สามารถทำการอายัด ออกบัตรใหม่หรือชดเชยมูลค่าคงเหลือในบัตรได้
  • บัตรของขวัญไม่สามารถนำไปแลก เปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้ในทุกกรณี และไม่สามารถโอนสิทธิให้บุคคลอื่นได้
  • ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรจะถูกหักออกจากมูลค่าเต็มหรือยอดคงเหลือในบัตรและแจ้งให้ลูกค้ารับทราบ ทุกครั้ง ณ จุดที่มีการชำระค่าใช้จ่าย ในกรณีที่ยอดการใช้จ่ายเกินมูลค่าของบัตร สามารถชำระเพิ่มได้ด้วยเงินสด บัตรเครดิตหรือช่องทางการชำระเงินอื่น ๆ
  • มูลค่าในบัตรของขวัญไม่สามารถโอนย้ายให้กับบัตรใบอื่นได้
  • บัตรของขวัญนี้ ไม่สามารถ ใช้ที่ โรงแรม รุกข์ คีรี เขาใหญ่ / โรงแรม วารีวาน่า รีสอร์ท เกาะพะงัน / โรงแรม เซ็นทาราวิลลา เกาะพีพี และ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในต่างประเทศได้
  • บัตรของขวัญนี้ไม่สามารถใช้สำหรับห้องประชุมและฟังก์ชันหรือที่พักสำหรับการประชุม สัมมนา และกิจกรรมกลุ่มได้ และไม่สามารถใช้กับบริการรับส่งสนามบิน และบริการซักรีดได้
  • บริษัทและโรงแรมขอสงวนสิทธิ์ไม่รับบัตรของขวัญหากมีความชำรุด ฉีกขาดหรือมีสภาพไม่สมบูรณ์ รวมถึงไม่รับผิดชอบหากบัตรสูญหาย ถูกขโมย ถูกทำลายหรือใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบัตร
  • โรงแรมขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกบัตรของขวัญ ถ้าพบว่าบัตรของขวัญที่นำมาใช้ได้รับมาจากวิธีการฉ้อฉลหรือเหตุผิดปกติวิสัย
  • บริษัทและโรงแรมจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหาย ปัญหาการใช้งาน หรือข้อจำกัดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับบัตรของขวัญ ลูกค้าควรศึกษาข้อกำหนดและเงื่อนไขของบัตรก่อนใช้งาน และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: ฝ่ายบริการลูกค้า (Centara Contact Centre) โทร 0 2102 1234 อีเมล giftcard@chr.co.th ตั้งแต่เวลา 9:00 - 20:00 น.